header

header
hahtgnamcali

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

THƯ NGỎ




THƯ NGỎ CỦA BTC. ĐẠI-HỘI THIẾT-GIÁP-BINH  QL/VNCH 2017

Westminster ngày  30 Tháng 11 Năm 2016

Kính gửi quí vị Tướng lãnh, quí Niên-trưởng cùng quí Kỵ-binh.

Thắm thoát đã gần đến ngày Đại-hội của Binh-chủng, mọi sự chuẩn bị đã hoàn tất. Nhưng BTC chúng tôi chưa gửi giấy mời, vì biết rằng mọi người, và ngay cả Bưu điện cũng rất là bận rộn trong những ngày lễ lớn. Cho nên dù rất nôn nao, chúng tôi vẫn phải chờ cho các ngày lễ lớn đi qua, chúng tôi mới gởi giấy mời đến mọi người được.

Mặc dù chúng tôi đã cố gắng hết sức, để tìm kiếm địa chỉ của quí Kỵ-binh. Nhưng chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu sót. Do đó chúng tôi kêu gọi quí vị nào nhận được Thư ngỏ này, xin vui lòng phổ biến lời mời trân trọng của BTC chúng tôi đến tất cả quí Niên-trưởng, quí Kỵ binh mà quí vị quen biết hoặc  có dịp gặp gỡ .

Để sự đón tiếp được chu đáo. Chúng tôi kính mong quí vị hãy ghi danh đầy đủ mọi chi tiết và gửi về BTC càng sớm càng tốt.

Chúng tôi cũng xin thông báo về vấn đề chỗ ở để quí vị khỏi lo lắng . Vì là nơi có nhiều trung tâm giải trí và du lịch nên Nam Cali có rất nhiều khách sạn, ngay nơi khu vực chúng ta tổ chức Đại-hội cũng có những khách sạn mà chủ là người Việt nam, giá cã cũng rất phải chăng. Khoảng $100.00 dollars 1 ngày đêm cho phòng có  2 giường ngủ. Ngoài ra cũng có những Vacation house rất thuận lợi nếu chúng ta đi từng group . Nhà có 4-5 phòng ngủ mà giá khoảng $300.00/đêm chúng ta có thể nấu ăn tự túc và tiếp khách thoải mái( Nam Cali là nơi có nhiều thức ăn Việt nam còn hơn cả Sài gòn. Quí chị tha hồ đi chợ, nấu nướng những món mình hằng ưa thích, mà chẳng tìm được ở nơi nào trên đất Mỹ).

Để download hoặc xem Phiếu ghi danh và những thông tin khác xin vào:www.daihoithietgiap-qlvnch.com  hoặc gọi trực tiếp chúng tôi qua điện thoại.Phiếu ghi danh, check hoặc Money Order (Memo Đại-hội ) và gửi về:

Hoi Ai-huu Thiet-giap nam Cali( Không bỏ dấu)P.O.  Box  1035Stanton, CA  90680      USA

Kính chào đoàn kết và hẹn gặp tất cả quí vị vào kỳ Đại-hội năm 2017
T/m Ban Tổ chức:
 Kb. Ng.Hoàng Dũng: (714) 797-8022    Email: dnkybinh@yahoo.com
Kb. Lê Sơn                            (714)276-5057      Email: sonle1945@yahoo.com
Kb. Đặng Tấn Đởm           (714)360-7564    Email: dangdomthietgiap@gmail.com
Kb. Nguyễn Điểu              (714) 589-6383     Email: dieunguyen2015@yahoo.com

Không có nhận xét nào: