header

header
hahtgnamcali

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Thư Cảm Tạ Của Ban Tổ Chức Đại Hội Kỵ Binh 2011

Kính thưa Trung Tướng - Quý Niên Trưởng và Quý Ky Binh khắp nơi,

Một danh dự lớn cho gia đình Ky Binh Houston chúng tôi được Quý Vị tín nhiệm giao phó việc tổ chức Đại Hội Ky Binh 2011 . Ban Tổ Chức chúng tôi cố gắng hết sức về phần việc của mổi người trong công tác và điều hành diễn tiến họp mặt - nhưng khó tránh những sai sót - mong quý vị thông cảm bỏ qua .
Chân thành tri ân KB Hàng phong Cao là người"tiên phong" tổ chức Đại Hội Kỵ Binh Hải Ngoại liên tiếp 3 kỳ tại California trước đây.
Thành quả tốt đẹp năm nay cũng nhờ kinh nghiệm của các lần Đại Hội trước .
Chúng tôi nhận rất nhiều hình ảnh quý báu từ khắp nơi được in lại trong 1 CD - nếu ai muốn xem lại đầy đủ hình ảnh xin vui lòng ghi danh, chúng tôi sẽ in ra gởi đến quý vị với giá "văn nghệ" để đóng góp thêm cho quỹ TPB.
Một lần nửa cám ơn quý vị mạnh thường quân - các chiến sĩ vô danh đã "cứu nạn sa lầy" giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ tôt đẹp.

Thay mặt Ban Tổ Chức Đại Hội Kỵ Binh 2011, Houston, TX
Bà Thái minh Sơn

Không có nhận xét nào: