header

header
hahtgnamcali

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Thư Ngỏ

Kính thưa Quý Niên trưởng, Quý Kỵ Binh

Thời gian vừa qua, rất tiếc là tờ Đặc San Kỵ Binh đã phải tạm ngưng phát hành vì bản thân tôi qúa bận rộn với công tác của Cộng Đồng và của gia đình. Thế nhưng dù đa đoan công việc hàng ngày, lúc nào cũng vẫn nhớ đến những thân thương mà quý vị đã dành cho tờ báo bé nhỏ của Binh chủng chúng ta. Hôm nay, được sự khuyến khích không ngừng của quý vị trong suốt thời gian qua, chúng tôi kính thông baó đến tất cả quý niên trưởng và quý kỵ binh, Đặc San Kỵ Binh sẽ được tiếp tục \"lăn xích\" trở lại.

Với sự trợ giúp đặc biệt của Hội Ái Hữu Thiết Giáp Bắc Cali, (nếu không có gì trở ngại vào phút chót), Đặc San Kỵ Binh số 7 sẽ được phát hành vào đúng dịp lễ Thánh Tổ Binh Chủng Thiết Giáp được tổ chức mở rộng tại San José ngày 6 tháng 5 năm 2012.

Để hoàn thành số báo đặc biệt này, chúng tôi tha thiết kêu gọi sự hỗ trợ của tất cả quý Niên Trưởng và qúy Kỵ Binh tại khắp nơi.
Mọi sự đóng góp về bài vở, ý kiến và tài chánh xin gởi về:
1- KB Đoàn Kim Bảng Email: hung_quoc@hotmail.com
Đia chỉ: 8325 NE Schuyler St, Portland, OR 97220
Phone : (503) 516-8053.
2- KB Bùi Đắc Thư Email: thu_dac_bui@yahoo.com
Địa chỉ: 2235 Ramish Dr, San Jose, CA 95131
Phone: (408) 839-9241 Fax (408) 259- 4238.
Riêng bài vở xin quý vị viết bằng tiếng Việt (có dấu) và gởi về
email: hung_quoc@hotmail.com. HẠN CHÓT ngày 31-3-2012
Trong thời gian đầu, xin quý kỵ binh đã có những bài viết trên các website cho phép chúng tôi được xử dụng một số bài để đăng trong số báo này.

Hy vọng là khi ĐẶC SAN KỴ BINH SỐ 7 đến tay quý vị, chúng ta lại sẽ được gần gũi nhau hơn trong tình huynh đệ của những người lính Mũ Đen.
Trân trọng thông baó và kính chúc quý vị cùng gia quyến vạn sự tốt lành trong năm mới.

TM Nhóm chủ trương
KB Đoàn Kim Bảng
ThĐ 10KB.

Không có nhận xét nào: