header

header
hahtgnamcali

Thứ Ba, 27 tháng 7, 2010

GÓP MỘT BÀN TAY

Kính gửi quí Niên trưởng Và quí Kỵ-binh trong Hội A.H.Th/G Nam CA.

Để góp sức trong việc giúp đỡ Thương phế binh Quân lực VNCH.một cách cụ thể. Chúng tôi kêu gọi quí Niên trưởng và kỵ-binh góp tay cùng chúng tôi trong ngày Đại-nhạc-hội Cám ơn anh, người Thương binh VNCH Kỳ 4, tại sân vận động trường Trung học BOLSA GRANDE (9401 Westminster Ave., Garden Grove, CA 92844) Ngày Chủ nhật 01-8-2010 (Xin phổ biến lời kêu gọi này đến những Kỵ-binh trong hội, mà chúng tôi chưa có địa chỉ email).
Chúng tôi cần đến sự giúp đỡ của quí vị trong 2 ngày:

**Thứ Bảy (31-7-2010) : 2 người sắp xếp tổng quát, trang hoàng..v..v Từ 8:00 sáng đến khi xong công việc.( Sẽ có người hướng dẫn công việc cụ thể)

** Chủ nhật(01-8-2010): 2 người : hướng dẫn quan khách, sắp xếp chỗ ngồi....v.v...Từ 8:00 sáng đến khi xong công việc.

Xin hồi báo cho tôi càng sớm càng tốt, theo đ/c email . Hoặc gọi số: (714) 902-3004 (Cl.). Sự hưởng ứng của quí vị , vừa thể hiện được sự quan tâm đến những chiến hữu thương binh kém may mắn còn ở lại VN. vừa thể hiện được tinh thần đòan kết với những Hội đòan bạn, trong công việc chung...

T/M BCH Hội .
Nguyễn Hoàng Dũng

Không có nhận xét nào: