header

header
hahtgnamcali

Thứ Bảy, 19 tháng 6, 2010

Thông Báo về việc kỷ niệm Ngày Quân Lực 19-6

Trân trọng kính mời tất cả các Kỵ Binh trong vùng Nam California cùng đến tham dự ngày Quân Lực 19/6 năm nay được tổ chức tại địa điểm và chương trình như sau:
1/ Lễ Truy-điệu: Ngày thứ Bảy (19/6/2010) từ 18 giờ:00 đến 21giờ:00 Tại Nghĩa Trang Quân Đội ( Góc đường Beach & Bolsa ) Năm nay chỉ có 1 vòng hoa tượng trưng, không có vòng hoa từng đơn vị.
2/ Lễ Vinh Danh: Ngày Chúa nhật (20/6/2010) Từ 09giờ:00 đến 14giờ:00 Tại Tượng Đài Chiến-sĩ Việt-Mỹ

Cũng trong dịp này KB Vũ đình Lưu và cháu Hiền Trần sẽ trưng bày "Mô hình nhị thức BB /TG hành quân giải tỏa áp lực địch " tại vùng đất đỏ Long Khánh . Mô hình sẽ được đặt tại địa điêm hành lễ Ngày Quân Lực để đồng bào và các chiến hữu , nhất là các cháu thế hệ thứ 2 và thú 3 đến xem , để nhớ đến " Ngày của Cha ". Hình ảnh của người Cha trong những ngày còn chiến đấu giũa những nơi xa xôi hẻo lánh.

Trên đây là hình chụp mô hình

Trân trong kính mời,

Thay mặt HAHTGB/NC
Nguyễn Hoàng Dũng
Hội Trưởng

2 nhận xét:

Trần Quang Hiển nói...

Kính Chú Dũng

Chú ơi, anh Kim có hơn 30 hình thiết giáp Việt Nam Cộng Hoà muốn gửi tặng cho Hội làm tài liệu. Làm sao con chuyển cho các Chú?

Kính Chú

Ban Điều Hành nói...

Hiền thân,

Xin cháu cứ nói vơi anh Kim gởi về Ban biên tập thietgiap.org là được. E-mail là: kybinhvietnam@gmail.com.
Nhớ dùng zip file để compress file size. Cần gì thêm Hiển cứ gọi về 818-836-2089 gặp anh Lương phụ trach kỹ thuật để đươc hương dẫn thêm.

Ban biên tập