header

header
hahtgnamcali

Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2010

Chính Nghĩa Việt Nam Cộng Hòa

Kính gửi Quý Niên trưởng và Cô Chú Gia đình Hội Ái Hữu Thiết Giáp Nam California
Trước hết cháu thành thật cám ơn Quý Cô Chú đã trả lời Email của chúng cháu. Thưa Quý Cô Chú nhằm đầy mạnh Mặt trận Truyền thông và Văn hóa Tư tưởng về Quốc nội hầu Góp bàn tay vào Công cuộc Đấu tranh giải trừ chế độ CSVN .
Để Tri ân Những Vị Anh hùng Dân tộc và Những Người Lính VNCH đã hy sinh một phần thân thể cũng như đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng chống lại vc để bảo vệ Miền Nam VN , và cũng tỏ lòng Tri ân những "Người Lính Già" năm xưa đã hy sinh tuổi thanh xuân trong công cuộc Chiến đấu bào vệ Chính nghĩa và Tự do cho miền Nam VN thân yêu đã bị CSVN trả thù trong các nhà tù của CSVN , nay tuổi đã lớn nhưng vẫn trăn trở với hiện tình đất nước vẫn còn điêu linh thống khổ dưới bàn tay của bạo quyền CSVN , nay có phần khó khăn trong việc đọc sách va lên internet . Diễn đàn Chinh Nghia VietNamCongHoa trên hệ thống Paltalk đã ra đời. Chúng cháu là Hậu duệ VNCH nguyện tiếp bước Cha Anh và nêu cao giòng giống Lạc Hồng trong việc dựng Nước va giữ Nước.
Kính nhờ các Chú giới thiệu với các Chú Bác khác để vào nghe những câu chuyện Vinh danh VNCH và những bài viết vạch trần tội ác của Tập đoàn Mafia CSVN http://www.chinhnghiavietnamconghoa.org/ và xin đóng góp ý kiến xây dựng nếu có.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Quý Cô Chú . Kính chúc Quy' Cô Chú Cùng Hội Ái Hữu Thiết Giáp Nam California và Gia Quyến luôn nhiều Sức khỏe _ Vạn sự như ý nguyện.
Tm/ Diễn đàn Chinh Nghia Viet Nam Cong Hoa.
Tâm An.

Không có nhận xét nào: