header

header
hahtgnamcali

Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2010

Thư Ngỏ Của Kỵ Binh Giang Văn Hai

KÍNH THƯA QUÝ KỴ BINH

Nhân dịp xuân Canh Dần sắp đến tôi kính chúc quý kỵ binh và gia quyến một năm mới AN KHANG & THỊNH VƯỢNG.

Thưa quý kỵ binh,

1- Tôi vừa đuợc tin bác sĩ gia đinh cho biết, tình trạng bịnh viêm gan của tôi đã chuyển sang thời kỳ thứ ba, cho nên tôi cần phải tinh duỡng để điều trị. Vì vậy việc gởi quà cho TPB/TG và quả phụ năm 2009 tôi chỉ phụ giúp KB Lê văn Mạnh và đã hoàn thành tốt đẹp trong công tác cứu trợ.
Danh sách cứu trợ TPB/TG đã đuợc phổ biến toàn bộ trên website www.thietgiap.org, hồ sơ và phiếu hồi báo hiện do KB Lê văn Mạnh cất giữ. Mọi thắc mắc và ý kiến xin liên lạc với KB Lê văn Mạnh ở số (714)383-0484.

2- Mọi đóng góp để giúp đỡ TPB/TG xin đinh lại trong thời gian này, Hội AHTG/Nam Cali sẽ thông báo đến tất cả các kỵ binh về NHÂN SỰ đảm trách phần vụ về TPB trong kỳ đại hội bầu lại ban chấp hành vào tháng 5 năm 2010.
Sau cùng thỉnh cầu quý kỵ binh thân thương, từ nay đừng đưa tên tôi lên website nữa. Tất cả chuyện ngày xưa chỉ còn là kỷ niệm, hiện tại tôi muốn tinh duỡng để chữa trị bịnh mà thôi. Mong tất cả kỵ binh thông cảm.


THÂN ÁI KÍNH CHÀO
Kỵ binh Giang văn Hai
Thủ quỹ hội AHTG/ Nam Cali

Không có nhận xét nào: