header

header
hahtgnamcali

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

THÔNG BÁO

 
Thông Báo Chính Thức

Trân trọng kính thông báo đến toàn thể Quý Niên Trưởng, Kỵ Binh, và Thân Hữu,
 
Vào ngày 14 tháng 9 năm 2017, Kỵ binh Nguyễn Hoàng Dũng, đương kim Hội Trưởng đã gởi email đến các thành viên Ban Điều Hành HAHTG Nam Cali thông báo quyết định bỏ cuộc vì những lý do cá nhân.Tiếp theo là Kỵ binh Vũ Đình Lưu, Thủ quỹ Phụ trách Thương Phế Binh cũng thông báo bỏ cuộc. 
 
Những lý do nêu trên đã dẫn đến buổi họp khẩn cấp để tạm thời đình chỉ các hoạt động liên quan đến tài chánh và tư cách pháp nhân của Hội Ái Hữu Thiết Giáp Nam Cali. 
 
Tuy nhiên những tồn đọng của đại hội 2017 chúng tôi vẫn tiếp tục giải quyết cũng như tiếp tức đảm nhận công tác thăm viếng và tiễn đưa lần cuối như tang lễ, phú cờ, nếu có yêu cầu. 
 
Chúng tôi cũng đang tiến hành tổ chức họp mặt gia đình ky binh trong dịp tân niên 2018 để đại hội chọn hội trưởng mới, thay vì tổ chức ngày Phù Đổng. Kính mong các niên trưởng và quý kỵ binh tham dự đông đảo. 
 
Chúng tôi cũng xin thông báo rằng mọi giấy tờ chi tiêu của hội cũng như Quỹ TPB đều có đầy đủ, chính xác. Xin quý vị yên tâm. 
 
Hai anh Nguyễn Hoàng Dũng và Vũ Đình Lưu đã phục vụ chúng ta rất nhiệt tình và cũng đã quá lâu, rất xứng đáng nhận sự biết ơn sâu sắc và kính trọng của toàn thể kỵ binh khắp nơi. Cũng đã đến lúc để hai anh được nghỉ ngơi, theo nguyện vọng. Chúng tôi tin rằng hai anh cũng sẽ cố vấn tích cực cho BĐH kế tiếp.  
 
Rât mong gặp mặt đầy đủ gia đình Kỵ Binh Nam Cali trong ngày tiễn đưa Trung Tá Phan Công Tuấn. 
Trân Trọng
Xử Lý Thường Vụ Ban Điều Hành HAHTG/Nam Cali.


Không có nhận xét nào: