header

header
hahtgnamcali

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

 

THƯ NG CỦA BTC. ĐẠI-HỘI THIẾT-GIÁP-BINH  QL/VNCH 2017
Westminster ngày  08 Tháng 6  Năm 2016
Kính thưa quí vị Tướng lãnh, quí Niên-trưởng cùng quí Kỵ-binh.
Trước hết, chúng tôi kính gửi lời  thăm hỏi đến quí vị. Đồng thời kính chúc quí vị cùng gia đình luôn an vui và khỏe mạnh.
Được sự  ủy nhiệm của quí vị Tướng Lãnh và toàn thể kỵ-binh trong kỳ Đại-hội 2015, hội Ái-hữu Thiết-giáp nam California được vinh dự đứng ra tổ chức Đại-hội Thiết-giáp-binh QL/VNCH vào năm 2017. Mặc dù Nam Cali là nơi có đông Kỵ binh cư ngụ. Tuy nhiên việc tổ chức Đại hội với qui mô lớn như vậy, quả là việc làm ngoài tầm tay với của chúng tôi.
Do đó, để cho Đại-hội được thành công tốt đẹp, chúng tôi kêu gọi sự hỗ trợ cuả quí vị Tướng-lãnh, quí Niên-trưởng và quí Kỵ binh bằng cách:
1/Xin gửi cho chúng tôi danh sách những Kỵ-binh đang cư ngụ trong khu vực cuả quí vị, để chúng tôi được gửi giấy mời tham dự trực tiếp đến từng người
2/ Góp ý  với chúng tôi để việc tổ chức Đại-hội được thành công tốt đẹp
3/Ghi danh tham dự sớm (Chúng tôi sẽ gửi  Phiếu Ghi-danh trong vòng ít tháng nữa, khi chúng tôi có danh sách từ các nơi gửi về) và hổ trợ tài chánh đông đủ để BTC có đủ phương tiện làm việc. Phiếu ghi danh và check hay Money Order xin ghi trả cho,và gửi về :
Hoi Ai-huu Thiet-giap nam Cali( Không bỏ dấu)
P.O.  Box  1035
Stanton, CA  90680     
USA
Chương trình dự trù như sau: Thứ Sáu (Ngày 26 Tháng5 Năm 2017) :        Vì thấy rằng Nam California là nơi có nhiều trung tâm giải tri nổi tiếng như Disneyland, Knott’s Berry Farm, Universal  Studios... Mà nơi nào cũng hấp dẫn, đáng để đi thăm cả. Nếu chúng tôi tổ chức, thì chỉ có khả năng  đưa quí vị đến thăm một nơi mà thôi ... Sẽ uổng chuyến đi về Nam Cali của quí vị. Do đó chúng tôi quyết định để quí vị được tự do chọn nơi đi du ngoạn cho mình và gia đình . Chi phí do quí vị tự túc. Chúng tôi sẽ cử người hướng dẫn nếu quí vị cần đến. Và quí vị phải ghi danh trước.

Thứ Bảy, ngày 27-5-2017: Là ngày Tiền Đại-hội. Sẽ có lễ đặt vòng hoa tưởng niệm ở Tượng đài Chiến sĩ Việt  Mỹ . Chúng tôi cũng kêu gọi các hội Ái-hữu Thiết-giáp và các gia đình Kỵ-binh  khắp nơi,nếu muốn đặt vòng hoa riêng cho từng địa phương của mình. Nhân ngày Lễ Chiến sĩ Trận vong của Hoa Kỳ và Đại-hội toàn Thế-giới của Binh-chủngThiết-giáp QL/VNCH. (Xin cho chúng tôi biết). Sau đó là tiệc Tiền-Đại-hội  , Chụp hình và nhận quà lưu niệm tại một nhà hàng Việt-nam lớn nhất ở vùng nam Cali, ở gần Tượng Đài. Đồng thời Đại-hội sẽ thảo luận, để cùng chọn lựa đơn vị để tổ chức cho kỳ Đại hội kế tiếp.

Chủ nhật, ngày 28-5-2017:  là ngày Đại-hội với một chương trình văn nghệ được chuẩn bị kỹ lưỡng, chọn lọc và vui tươi. Sẽ có xổ số trúng thưởng , với những phần quà giá trị như TV, Laptop... từ các vị mạnh thường quân trợ giúp Đại-hội và gây quĩ cho TPB và QP.của binh-chủng Thiết-giáp QL/VNCH

Để theo dõi tin tức chính xác về những ngày Đại-hội. Xin quí vị vào website : www.thietgiap.org, hoặc liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại.

Chúng tôi hy vọng được tiếp đón tất cả quí vị tại miền nam nắng ấm California, Thủ đô tinh thần của người Việt tỵ nạn Cộng sản. Nơi có Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ đầu tiên trên nước Mỹ.  Có Little Saigon, khu buôn bán sầm uất nhất của Người Việt ở Hải ngoại và những khu du lịch nổi tiếng trên toàn Thế-giới .

Kính chào đoàn kết và hẹn gặp tất cả quí vị vào kỳ Đại-hội năm 2017
T/m Ban Tổ chức:

Kb. Nguyễn Hoàng Dũng: (714) 797-8022       Email: dnkybinh@yahoo.com
Kb. Lê Sơn                            (714)276-5057      Email: sonle1945@yahoo.com
Kb. Đặng Tấn Đởm           (714)360-7564    Email: dangdomthietgiap@gmail.com
Kb. Nguyễn Điểu              (714) 589-6383     Email: dieunguyen2015@yahoo.com


Không có nhận xét nào: